Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Nồi cơm điện Supor

Trên thị trường ngày nay có thể nói càng ngày xuất hiện nhiều đồ dùng & trang thiết bị hỗ trợ cho công việc bếp núc. Nhưng để lựa chọn những dụng cụ đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý & trên hết là bảo đảm sức khỏe gia đình là điều quan trọng nhất. Với nồi cơm điện, khuyến cáo cho các bạn là hãy dùng sản phẩm nồi cơm điện Supor.

Các sản phẩm của Supor đều bảo đảm an toàn về mặt sức khỏe, tính thuận tiện bởi Supor luôn đặt ưu thế & an toàn sức khỏe người mua hàng lên hàng đầu. Nhiều sản phẩm của Supor với kỷ thuật hiện đại đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giữ đồ ăn không tiếp xúc trực tiếp với nhôm nhờ được xử lý oxy hóa, đặc biệt là thành công khi tạo ra được sản phẩm có bề mặt trơ với môi trường khi dùng đun nấu. Được biết, năm 2008 nhà máy Supor Việt Nam chính thức đi vào hoạt động,Supor VN bằng công nghiệp sáng chế & sự tinh xảo trong design đã xây dựng nên chất lượng đáng tin cậy, dựa theo văn hóa ẩm thực của Việt Nam để đi sâu vào nghiên cứu phát huy những tinh túy của ẩm thực Việt. Nồi cơm điện Supor rất phong phú về hình dáng, nồi có thừa chủng loại, size để bạn chọn, chức năng giữ ấm tự động lên đến 15 tiếng, bên cạnh chất lượng vượt trội, giá thành sản phẩm cũng rất đúng đắn cho người tiêu dùng.

noi com dien supor
Nấu cơm ngon hơn khi chọn lựa nồi cơm điện Supor

Supor luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nồi cơm điện Supor design sang trọng, hiện đại & tiện dụng mang lại bữa cơm ấm cúng cho già đình bạn. Với rán sức & thái độ thực sự cầu thị, SUPOR cũng đã thông qua hệ thống quản l‎‎‎ý chất lượng ISO 9002. Và bằng chính các sản phẩm chất lượng cao, SUPOR đã xây dựng được một thương hiệu danh tiếng và tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên gia về thẩm định kỹ thuật, Supor trở nên doanh nghiệp luôn đứng đầu ngành công nghệ trong công nghệ đổi mới và lồng nồi cơm điện supor đã phát triển đế lồng nồi thế hệ thứ 4 là lồng nồi tráng men tia hồng ngoại siêu dày.

Ngày 18.8, Supor Việt Nam giới thiệu loạt sản phẩm nồi cơm điện thế hệ mới từ quý 3.2008 tại thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện mới của Supor có lồng nồi 5 lớp dày 2mm với lớp men sứ vàng bên ngòai, men chống dính bên trong, lớp oxi hóa cứng trong, ngoài & lớp hộp kim nhôm tận cùng. Với lồng nồi kiểu mới này, khi nấu cơm người sử dụng có thể vo gạo trực tiếp mà không sợ làm trầy men chống dính của nồi vì có thêm lớp khắc kim cương chống trầy sướt. Song song đó nồi cơm điện còn nâng cấp thêm nhờ công nghệ ngọn lửa thông minh, kiểm soát nhiệt độ dựa theo tỉ lệ gạo & nước. Hơn nữa còn có thêm nút điều khiển áp suất ở vị trí thoát nhiệt khi nấu nhằm chống trào. Khác thường nữa là so với những loại nồi cơm điện khác trên thị trường, mâm nhiệt được thiết kế dạng cong để ôm lấy lồng nồi, nhiệt lượng ổn định cơm chín đều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét