Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Chọn lựa áo dây điệu đà mix cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Vào những ngày nóng nực thì những chiếc áo dây xinh xắn là một trang phục chẳng thể thiếu cho các bé gái đáng yêu. Áo dây có rất nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, nhiều mẫu mã & kiểu dáng khác nhau. Khi phối hợp cùng những trang phục quần áo em bé khác, những chiếc áo dây sẽ giúp bé gái càng thêm điệu đà & cá tính hơn!

Áo dây phù hợp mặc vào những ngày tiết trời nóng như thiêu, oi ả. Các thiết kế & chất liệu áo dây cho bé đa phần là những chất vải mát mẻ thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp cho các bé gái hoạt động vui chơi thoải mái khi bé tung tăng vui đùa, chạy nhảy. Áo dây bé gái rất tiện lợi vì có khả năng kết hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như áo khoác mỏng, shorts, quần ngố, áo sơ mi, cái váy… Theo đó, những chiếc áo dây thường có kiểu dáng đơn giản, thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu & có nhiều màu sắc, họa tiết dễ thương giúp trẻ đáng yêu và thêm xinh xắn, không còn cảm nhận oi bức, khó chịu.

quan ao tre em
Nên phối áo dây với trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như thế nào?

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động và cá tính. Bạn có thể cho bé yêu của chính mình diện áo dây có họa tiết kẻ ngang tạo cho bé có một phong cách cá tính riêng khi phối cùng chiếc váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân mix cùng với váy những chiếc áo dây có tông màu sặc sỡ cũng đều rất đẹp & phù hợp. Áo dây có thể diện để đi mua sắm, đi biển hay thậm chí vẫn có thể mặc ở nhà… giúp bé luôn cảm giác dễ chịu thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng kết hợp một chiếc quần shorts giản đơn với chiếc áo dây hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động và dễ thương hơn. Các chiếc áo dây có kiểu dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp bé gái cảm thấy thích thú hơn khi mặc, đồng thời, những kiểu trang phục như vậy của bé sẽ thêm phần sinh động hơn.

Ngoài ra, bạn không nhất thiết phải chọn kiểu áo dây dáng quai ngang truyền thống cho trẻ mà có thể biến tấu sáng tạo chiếc áo dây của con thành áo yếm yểu điệu để giúp trẻ gái vừa năng động lại vừa đáng yêu. Hoặc là với những áo dây có phần dây áo bản lớn đáng yêu, được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt bạn có thể cho trẻ yêu của mình diện đi chơi, đi biển... đều rất thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chiếc áo dây dáng dài cùng những kiểu thời trang quần áo trẻ em bé gái ngộ nghĩnh khác, chẳng hạn như chiếc quần lửng ôm sát cũng rất tuyệt! Hoặc bé gái sẽ trở thành dễ thưỡng & nữ tính hơn với những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo... Các chị em phụ nữ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài hay những chiếc áo khoác cardigan mỏng cho bé, kết hợp cùng những đôi dép xăng-đan cá tính, chiếc túi xách hay một chiếc bờm xinh xắn & bắt mắt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét