Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sữa HiPP Combiotic – Nguồn cảm hứng từ sữa mẹ

Có thể nói, vượt qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu thụ, chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP luôn vượt qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, bảo đảm phát triển bền vững sinh học, đạt chuẩn BIO Organic. Đây cũng đây chính là một trong nhiều lý do mà sữa hipp meMua.vn được khá nhiều các bà mẹ trên khắp thế giới ưu ái chọn lọc cho con yêu của mình.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, Probiotic và Prebiotic ở trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng & an toàn cho trẻ. Các vi khuẩn có lợi Probiotic là thành phần đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe của bé. Đồng thời, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho Probiotic để các vi khuẩn có lợi Probiotic có thể phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường ruột và các tính năng của ruột. Từ đầu những năm 2002, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng càng ngày tối ưu, cải thiện. Chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP phải vượt qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người mua hàng, luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đạt chuẩn BIO Organic, bảo đảm phát triển bền chắc sinh học.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – Nguồn cảm hứng từ sữa mẹ

Năm 2010, HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt khi mix Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Và đến nay năm 2011 công thức này đã được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới – HiPP Combiotic®, thế hệ chất lượng dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ. Nhiều sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic tăng cường lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ đường ruột, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Nhiều nhà bác học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp & tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Nhiều vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng như viêm da mẫn cảm, mẫn cảm thức ăn, mề đay…

Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® tăng cường các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. Hơn nữa, sữa còn chứa đầy đủ Vitamins, các vi-ta-min cần thiết, các khoáng chất và cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất giúp cho bé phát triển hiếu động, lớn nhanh, thông minh, khoẻ mạnh toàn diện. HiPP luôn mong muốn mang đến cho bé em tình thương yêu và giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai. Theo đó, sữa HiPP Combiotic® phù hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của bé sơ sinh và trẻ nhỏ, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét