Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Thời trang quần áo trẻ em bé trai tuy không nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chi tiết rườm rà như trang phục bé gái nhưng cũng không vì thế mà nhàm chán, đơn điệu đâu nhé! Nhóc tì nhà bạn vẫn có thể cá tính, năng động với những bộ quan ao tre em dep memua.vn đơn giản, khỏe mạnh và đáng yêu.

Thời trang trẻ em quần Alibaba không chỉ dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, tinh nghịch mà còn rất phù hợp với cả các bé trai nữa đấy. Các mẫu quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai và đẳng cấp hơn đó! Quần Alibaba là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu, tên gọi này bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy”. Kiểu dáng đa dạng với quần ngố & quần dài, vì vậy các bé có thể tự do diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đến lớp hè, đi mua sắm hay tới các sự kiện quan trọng cùng cha mẹ. Với kiểu mẫu độc đáo này mẹ hãy kết hợp cho con với những chiếc áo giản đơn, khỏe mạnh như pull, sơ mi gọn gàng để phối cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát nhé. Nhờ những chiếc quần Alibaba mà những mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình có một style riêng. Chẳng hạn mỗi lúc đưa bé đi dạo phố, đi mua sắm… các mẹ có thể phối trang phục cho bé với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này, dám chắc một điều rằng ai cũng phải ngước nhìn theo bé mỗi lúc bé đi ngang qua. Điều này thật thú vị phải không các bạn?

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng là điều rất quan trọng khi thời tiết đang lạnh dần. Chiếc áo thun dài tay chẳng những giúp đảm bảo sức khỏe cho bé, che nắng cho trẻ, mà có thể giúp bé ấm cúng hơn trước những cơn mưa, cơn gió thình lình nữa đấy! Một chiếc áo thun tay dài được cách điệu trông vừa lạ mắt, tạo cảm giác như bé đang mặc hai lớp áo, vừa thể hiện được vẻ khỏe khoắn của bé. Hãy ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên mix với quần đơn giản, bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đều được, đừng quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện. Áo thun dài tay tiện dụng cho bé trai đây chính là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh.

Chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng là một sự cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ tạo sự nổi bật cần thiết cho bé yêu của bạn. Để vẻ ngoài của trẻ thêm phần mạnh khỏe, năng động khi gia nhập vào các hoạt động thể dục thể thao, các bậc cha mẹ có thể chọn cho bé kiểu áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo. Để đáp ứng nhu cầu cho những bé yêu thích sự đơn giản, bộ sản phẩm áo thun tay dài tiện dụng cho trẻ trai còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển với nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh. Thời trang áo thun dài tay với các mẫu áo thun đơn giản, nhiều hình vẽ & màu sắc cho bé giúp mẹ tha hồ lựa chọn. Nhiều mẹ hãy trang bị nguyên vẹn quần áo cho các bé yêu nhà mình trong tiết trời không bình thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét