Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma giúp mẹ an lòng khi cho bé bú bình

Sản phẩm bình sữa medela giúp mẹ an tâm hơn khi cho trẻ bú bình bởi design có núm vú siêu mềm làm bằng silicone bảo đảm sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của trẻ. Song song đó, bình Medela Calma còn tạo ra sự khác biệt bởi sữa chảy theo áp lực của bé bú nên em bé có thể bú theo nhịp bú của chính mình.

Bình sữa Medela Calma là sựa chọn lựa tối ưu khi các chị em phụ nữ muốn cho trẻ bú luân phiên giữa bú bình và bú mẹ. Sản phẩm có hình dáng đẹp, bền vững, núm vú làm bằng silicone siêu mềm đảm bảo sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của bé, đảm bảo rằng bé sơ sinh không cần phải thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của chính mình. Bên cạnh đó với bình sữa này, bố mẹ an tâm cho bé bú mà không lo bé bị no hơi hay sặc sữa, cho phép bé vẫn duy trì cách bú mẹ, có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Điều đặc biệt, thân bình làm bằng nhựa PP không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma giúp mẹ an tâm khi cho bé bú bình

Để bú được sữa mẹ, trẻ sơ sinh từ rất sớm đã học được rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không thì sữa mẹ mới chảy ra. Do vậy, để bú được sữa của mẹ thì các bé phải học được cách điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm một cách thật khôn khéo để có thể mút được sữa. Nghiên cứ mới nhất của Medela kết hợp với trường Đại Học Western Australia cũng cho kết quả tương tự khi chỉ ra rằng việc tạo ra chân không là điều cần thiết để bé bú mẹ thành công. Khi bạn cho trẻ bú bình, bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ. Tuy vậy, núm vú kiểu thông thường thường làm cho bé dễ bị sặc hơn, vì vậy, em bé sẽ bú mất cảm giác bú tự nhiên. Dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động và không ngừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở khiến cho bé trở ngại trong việc chỉnh sửa nhịp thở của chính mình.

Đối với các bà vợ bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con, Calma là giải pháp lý tưởng. Calma được phát triển dựa theo kết quả nghiên cứu của chúng tôi với Đại học University of Western Australia. Chính là lý do cớ sao Calma là núm vú lý tưởng cho em bé bú sữa mẹ, nó cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ.Cho dù bạn cho con bú hoặc sử dụng Calma, bé sẽ phải tạo ra được áp lực chân không trong miệng của mình để sữa mẹ chảy ra. Ngay sau thời gian em bé tạm dừng, dòng sữa cũng không chảy nữa, điều này cũng chính là cách trẻ bú mẹ tự nhiên. Với Calma – núm vú lý tưởng – bé sẽ được an toàn tuyệt đối: Giống như bú mẹ , trẻ có thể Uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của chính mình. Tạo ra áp lực chân không của chính mình thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm. Duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ xang bú Calma và trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét