Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Giúp mẹ chăm lo bé tốt hơn nhờ bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml)

Bình sữa thủy tinh có điểm mạnh là giữ nhiệt tốt và giúp giữ thành phần vitamine trong sữa lâu hơn sản phẩm bình sữa nhựa, đặc biệt rất thích hợp với các bé sơ sinh. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo cho trẻ sử dụng bình sữa farlin (240ml) thủy tinh của Đài Loan.

Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh danh tiếng của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972, là người bạn đồng hành thân thiết với hàng triệu gia đình trên toàn cầu. Tính đến nay, sau hơn 40 năm ra đời & phát triển, nhằm cung cấp nguồn sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong phân khúc chăm sóc sức khỏe trẻ em , Farlin đã hợp tác với hơn 80 đại lý độc quyền trên toàn thế giới để mang những mẫu mã đa dạng & đa dạng về chủng loại đến cho tất cả em bé trên toàn cầu.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin thủy tinh 240ml (Đài Loan)

So với loại bình sữa làm từ chất liệu nhựa, bình sữa thủy tinh có ưu thế giúp giữ nhiệt tốt và đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn bình sữa nhựa, đồng thời giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa. Bình sữa thủy tinh do đặc tính vật liệu nên an toàn cho da bé khi sữa còn nóng nên đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Sản phẩm bình sữa thuỷ tinh đã được nghiên cứu & áp dụng sử dụng từ lâu bởi không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa nên mẹ hoàn toàn an tâm cho con sử dụng. Thế nhưng bình thuỷ tinh có khuyết điểm nặng hơn bình nhựa, khi sử dụng phải thật chu đáo vì dễ vỡ, phù hợp khi mẹ sử dụng để cầm cho bé sơ sinh bú, đối với các bé lớn hơn, có thể sử dụng bình sữa nhựa.

Bình sữa thủy tinh Farlin dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Núm ti bằng silicone mềm với van thông khí giúp trẻ không bị đầy hơi & sặc sữa. Design núm ti sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ. Kiểu dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sinh động hấp dẫn sự lưu ý của trẻ. Chất liệu thủy tinh cao cấp, tránh vỡ vụn an toàn cho trẻ. Núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho bé. Dễ dàng cọ rửa & vệ sinh. Dung tích: 240ml. Có loại nhỏ hơn 120ml.

Cất giữ bình & ti nơi khô ráo, nên tháo rời bình và ti, đun sôi tiệt trùng sau 24 giờ sử dụng cho trẻ bú, sau khi tiệt trùng nên để bình và ti nơi khô ráo, sạch sẽ. Không rửa bình hoặc núm ti bằng nước rửa sạch hoặc bột giặt và không tiệt trùng bằng lò vi sóng. Trước mỗi lúc sử dụng, tiệt trùng hoặc luộc bình & núm ti khoảng 3 - 5 phút, sau đó bạn cho lượng sữa bột tương ứng với lượng nước đun sôi để ấm khoang 40 độ vào bình, đậy nắp & lắc cho sữa tan đều rồi cho trẻ uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét