Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ

Vụ giữ cho các bé luôn ấm cúng, đồng thời có phong cách thời trang đẹp, các tính cho bé không phải là một việc rất dễ dàng. Thời tiết đông nhẹ nhàng trong những ngày này hẳn đã mang tới cho bạn biết bao nhiêu dự định chọn và mix đồ, Hãy cùng ngắm những mẫu áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc độc đáo trong mùa Đông này nào!

Trong những ngày trở lạnh & phảng phất mưa hơn là 1 thì chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông hình dáng không tay sẽ rất thích hợp với các bé nếu bạn ưa thích sự cá tính và hiện đại. Áo khoác chẳng có tay HQ là kiểu áo sành điệu của những tín đồ thời trang, thường được làm từ vật liệu lông hoặc da là một chất liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em. Với những tạo mẫu cơ bản về kiểu dáng, dạng áo này luôn tạo được sự hấp dẫn dù là mẫu thời trang không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi. Những mẹ có thể mua cho bé với chiếc áo khoác lông màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt, gam màu xanh với áo ở bên trong hay phá cách với tạo mẫu đường rách, đính đá, đính khuy…

thoi trang tre em
Phong cách thời trang trẻ em HQ với áo khoác cực dễ thương cho bé

Áo khoác trẻ em dạng váy là phong cách thời trang nữ tính rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & điệu đàng. Đây có thể nói là mẫu thời trang trẻ em chẳng thể thiếu cho bé gái trong mùa Thu - Đông. Bạn có thể chọn những chiếc áo từ vật liệu len duyên dáng, giúp trẻ ấm áp hơn trong mùa Đông. Hoặc chiếc áo khoác váy từ vật liệu sợi nhẹ nhàng nữ tính cũng là chọn lọc lý tưởng cho trẻ! Sự việc phối hợp thêm chiếc áo khoác váy bên ngoài dù là trang phục dạo bộ hay đến trường, sẽ tạo cho bé gái phong cách xinh đẹp và thời trang hơn.

Thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc thường nổi bật bởi thiết kế đơn giản nhưng có sự phối màu hài hòa, được tô điểm những điểm nhấn bắt mắt. Trong mùa Đông này, các mẹ có thể chọn loại áo khoác da cho các bé trai. Chất liệu da này thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng, giúp trẻ trai trông thật lịch lãm nên các mẹ sẽ luôn cảm nhận an lòng khi mặc cho bé, bạn có thể mặc áo khoác da với quần áo ,jeans , quần lửng…rất đa công dụng. Đồng thời, những chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... ấn tượng và thật là đáng yêu cũng là những design các mẹ có thể tham khảo chọn mua. Các bạn nên lưu ý chọn kiểu trang phục vừa thiết kế khôn khéo lại giúp bé có thể chơi đùa thoải mái khi mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét