Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Thời trang mẹ và bé cực đẹp khi đi dự tiệc, dạo bộ, du lịch

Thời trang mẹ và bé ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Các mẫu thời trang đôi cho mẹ và bé không chỉ đẹp, phong cách mà còn thu hút lưu ý cũng như sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, hãy chọn cho trẻ & bạn những bộ trang phục, hay những đôi giày hiện đại, trẻ trung, có thể là áo thun hoa văn kết hợp với váy ngắn và giày hoa văn bắt mắt. Váy kẻ sọc và áo thun in hoa văn dễ thương là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ & bé cá tính. Mẹ & bé sẽ trông thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Mỗi bộ bao gồm một áo sát nách cổ tròn, mặt trước có màu trắng và đính nơ điệu đà trên ngực phải, mặt sau là hoa văn kẻ sọc đen, kết hợp cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần. . Bên cạnh việc vậy, tạo mẫu tay bèo cùng nơ to nổi bật cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy.

thoi trang me va be
“Đồng phục” thời trang mẹ và bé cực đẹp, cực chất cho mẹ và con

Khi cùng diện những bộ trang phục mẹ & bé cặp đôi, mẹ và con gái trông như là đôi bạn thân mật & yểu điệu. Để thêm phần nữ tính, đáng yêu, bạn hãy chọn những cái váy liền kẻ caro phá cách, chiếc đầm voan xinh xắn, duyên dáng với đường nhún bèo ở tay hoặc chiếc đầm họa tiết chấm bi sẽ mang đến cho mẹ và bé phong cách thời trang thật trẻ trung & năng động. Mẹ có thể chọn cho mình và bé chiếc đầm voan tay bèo và nhấn eo để trở nên thật dịu dàng, duyên dáng hơn. Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại của chiếc đầm đôi màu hồng dịu dàng được may từ vật liệu thun mát, đem lại cho mẹ & bé cảm giác thoáng mát, sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái & dễ chịu nhất! Để phong cách thời trang mẹ & bé thực sự nổi bật và là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo, bạn hãy thử kết hợp cho hai mẹ con những phụ kiện như nón, giày, kính thời trang, dây đeo cổ... để tăng sự các tính và điệu đàng.

Chẳng những là thời trang dạo phố, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp đơn giản, tinh tế, cùng với tong màu sang trọng, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi trội và sang trọng nhé. Để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, tốt nhất nên chọn tone màu sang trọng, nền nã để bé và bạn trở nên cuốn hút hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét