Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những bộ đồng phục sẽ giúp cho mẹ & bé trở thành nổi bật và đáng yêu hơn

Lơ đi những kiểu trang phục dành riêng người lớn & trẻ nhỏ, thời trang mẹ và bé với kiểu cách hoàn toàn giống nhau, bạn sẽ rất sửng sốt khi nhận ra rằng bản thân mình cùng cô công chúa nhỏ sẽ thật là dễ thương, duyên dáng, xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn đấy!

Các bộ áo đầm theo phong trào thời trang mẹ và bé cặp đôi giúp các bà vợ bà mẹ chứng tỏ tình yêu mến dành cho thiên thần nhỏ của chính mình. Với những bà mẹ yêu phong cách nữ tính, tiểu thư thì chắc chắn không thể thiếu được những design đầm cặp đôi điệu đà, phá cách với những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Hoặc bạn vẫn có thể chọn những kiểu áo dịu dàng bằng vật liệu thun mỏng thoáng mát như cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt khi chọn áo ngắn kết hợp với váy cho cả mẹ và bé. Bạn vẫn có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau với dáng vẻ nữ tính mà lại không quá trẻ con như áo của mẹ cùng màu sắc và kiểu dáng với bé nhưng giản đơn & người lớn hơn trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ nhưng lại mang nét rất trẻ con như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh... Ngoài váy, đầm, bạn vẫn có thể chọn những chiếc áo khoác cardigan yểu điệu có cùng hình dáng, sắc màu cho hai mẹ con để thật tươi xinh và duyên dáng mỗi lúc dạo chơi ngoài phố, đi chơi hay đi du lịch...

thoi trang me va be
Điểm qua những trào lưu thời trang mẹ và bé tuyệt đẹp

Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ của bạn ngộ nghĩnh & năng động hơn phải không? Chắc hản khi diện những kiểu trang phục giống hệt mẹ theo phong trào thời trang mẹ & bé, hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại. Hãy chọn những thiết kế T – shirt được cách điệu có họa tiết hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số cực đáng yêu, ngộ nghĩnh … phối hợp cùng quần lửng cực chất, quần jeans hay short giống hệt nhau, đồng thời phối hợp thêm một vài phụ kiện thời trang khác như băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, mũ phớt, nón lưỡi trai... sẽ giúp hai mẹ con thêm đặc sắc đấy!

Mùa hè đến, bé không phải đi học & bạn cũng nên tránh cho trẻ “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để khuyến khích bé hăng say tập luyện, những kiểu trang phục thể thao giống hệt nhau giữa hai mẹ con cũng là một chọn lựa đầy thú vị dành cho các bạn và bé. Nếu vào những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm áp, với những sắc màu nóng như hồng, cam, xanh, vàng… trong những ngày nắng ấm, những kiểu trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts chất liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét