Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc: Thức ăn dặm dành cho bé từ 4 – 24 tháng tuổi

Mở đầu từ thời kỳ 4 tháng tuổi trở đi, bé bắt đầu được mẹ dần hoán đổi từ món ăn quen thuộc là sữa sang những món ăn dặm. Thế nhưng, điều mà những bà mẹ băn khoăn nhất đó là làm cách nào để giúp trẻ phát triển tốt, cung cấp cho con đủ vi-ta-min đồng thời vẫn bảo đảm dễ tiêu hóa, không gây mẫn cảm. Hãy sử dụng sản phẩm bột ăn dặm ridielac Sữa Ngũ Cốc!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha là đồ ăn dặm đầu tiên cho trẻ đảm bảo các nhân tố dinh dưỡng được kết hợp sữa và các thực phẩm tươi ngon có cội nguồn từ thiên nhiên. Sản phẩm dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi và được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng. Theo đó, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc được tăng cường các vitamin cần thiết theo công thức độc quyền ALPHA (Colostrum, dưỡng chất A, Axit folic, I ốt, Sắt, DHA, inulin, Canxi, vi-ta-min D3… ) bảo đảm những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), các thành phần dinh dưỡng với tỉ lệ cân đối, giúp trẻ tăng đề kháng, đồng thời phù hợp thể trạng của bé, giúp bé làm quen với mùi vị đồ ăn và phát triển toàn diện về thể chất, trí não, vận động...

bot an dam ridielac
Bé ngon miệng hơn với bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc

Colostrum: Đối với quá trình phát triển của trẻ nhỏ thì thành phần Colostrum - một loại sữa non có tính chất và vai trò đặc biệt quan trọng. Thành phần BOVINE COLOSTRUM với khả năng cung cấp tối ưu với một sự phối hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các nhân tố tăng trưởng, hệ miễn nhiễm & các yếu tố khác có tác dụng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách mạnh khỏe, vượt trội và đầy sức sống.

DHA (Docosahexaenoic acid): Là một loại axit béo làm nền tảng cho sự phát triển trí tuệ của bé, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ & tế bào võng mạc mắt. Hơn nữa, còn có thành phần Inulin được chế biến từ thực vật là chất xơ hòa tan, có tác dụng đặc biệt hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo hộ sức khỏe cho bé bởi giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột & có công dụng nhuận tràng.

I ốt, Sắt & Chất dinh dưỡng: Thành phần I ốt có trong sản phẩm giúp trẻ ngăn ngừa hiện tượng chậm phát triển, đồng thời hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho trẻ. Hơn nữa, thành phần Sắt & dưỡng chất được nghiên cứu với tỷ lệ tối ưu giúp bé phát triển cải thiện với việc gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, phòng ngừa bệnh thiếu máu.

Bột ăn dặm Ridielac Alpha được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)) HACCP, được xem là sản đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng, phẩm thích hợp với hệ tiêu hóa còn yếu kém của bé và giúp trẻ có thể hấp thu & tiêu hóa hoàn toàn các vitamins. Đây sẽ là loại thực phẩm ăn dặm bổ dưỡng được sản xuất theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk bao gồm thành phần dinh dưỡng hoàn hảo tối ưu bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét