Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bảo đảm dinh dưỡng cho bé yêu với bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz được ngoại nhập trực tiếp từ Anh Quốc, là thương hiệu bột ăn dặm hàng đầu tại Anh Quốc (theo thống kê về doanh số tổng trong phân khúc bột ăn dặm bọn trẻ của Nielsen trong 52 tuần, tính đến 29/09/2012) đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, đồng thời, chiếm được sự tin dùng của hầu hết các bà mẹ trên toàn cầu. Cho nên, các bà mẹ nên yên tâm khi cho trẻ sử dụng sản phẩm này - nhấn để xem bột ăn dặm heinz giảm giá MeMua.vn.

Các bà vợ bà mẹ đã vô tình làm tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm khi chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khẩu vị của bé, khiến bé biếng ăn, chậm tăng cân thậm chí là suy dinh dưỡng. Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm, bột ăn dặm Heinz đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng, đa dạng, thơm ngon cho trẻ bởi các vitamine, tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ.... Từ nay, các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng & tiện dụng hơn khi đổi món thường xuyên cho bé với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà và rau củ... Bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lọc tuyệt vời cho bé, giúp trẻ khám phá thế giới mùi vị phong phú bởi từ sáu tháng tuổi trở đi, vị giác của bé đã mở đầu phát triển bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng cần thiết.

Không chỉ thế, bột ăn dặm Heinz ưu tiên khâu phát triển công thức bột dựa trên hệ tiêu hóa và nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng giai đoạn để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khoái khẩu của bé nhưng vẫn bảo đảm thành phần dinh dưỡng. Tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm duyệt đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, hoàn thiện trước khi đến tay người tiêu dùng. Cùng lúc với vị ngon, sự đa dạng mùi vị giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình, mẹ vì thế sẽ yên tâm hơn về sự phát triển của bé.

bot an dam heinz
Con yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Trẻ từ sáu tháng tuổi trở đi xương bắt đầu phát triển và cũng là lúc mở đầu mọc răng, trong lúc sữa mẹ lúc này lại không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, bột ăn dặm Heinz giúp trẻ hấp thu, tiêu hóa và chuyển hóa các vitamins tốt hơn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, bột ăn dặm Heinz giúp các bà chuẩn bị được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamin thiết yếu, đồng khí hậu kiệm được thời gian bởi sự tinh chế nhanh gọn & đơn giản. Điểm đặc biệt, bột ăn dặm Heinz được tăng cường một vài chất như sắt, canxi, vitamins D… là các chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ với tỷ lệ cần thiết để hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển hệ xương và quá trình mọc răng.

Trẻ ở độ tuổi ăn dặm, hệ tiêu hóa non yếu của trẻ đã mở đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa, bột ăn dặm Heinz có thể hạn chế tối đa những tác động không đáng có với hệ đường ruột của bé bởi hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu mà sử dụng vị ngọt tự nhiên. Với bột ăn dặm Heinz, trẻ sẽ không còn cảm gián chán ăn, biếng ăn, đồng thời có được một hệ vitamin cần thiết, đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét