Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh và Bí Đỏ

Bé yêu nhà bạn đã được 6 tháng tuổi & đang bắt đầu tập ăn thức ăn dặm? Tuy nhiên, với rất nhiều loại bột ăn dặm cho trẻ trên thị trường, bạn không biết nên chọn loại nào. Với mùi vị thơm ngon và thành phần bảo đảm dinh dưỡng, bột ăn dặm cho bé memua (rau xanh & bí đỏ) chính là sự chọn lọc tuyệt vời cho trẻ yêu của bạn!

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng & sống vui khỏe, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu, hiện nay Nestle đang Quảng bá 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, được đông đảo người tiêu dùng biết đến & ưa chuộng nhờ an toàn cho sức khỏe, giá cả hợp lý và mùi vị thơm ngon. Bằng các giải pháp khoa học, đến nay, Nestle luôn tìm cách nâng cấp cuộc sống góp phần mang lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng thông qua thực phẩm & thực đơn dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ là thức ăn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường cần thiết cho trẻ ăn dặm bởi được bổ sung khoáng chất và các loại chất dinh dưỡng, các vitamine khác. Như đã biết, trẻ em vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi cần đảm bảo nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng và năng lượng. Bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa bởi sữa mẹ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cho bé nữa. Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ được làm ra bằng kỷ thuật CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển mạnh khỏe, cân đối. Sản phẩm giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng bột mịn, trơn láng có tác dụng khiến cho bé dễ tiêu và dễ nuốt, đồng thời tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần chính: Sắt, kẽm, chất lượng dinh dưỡng A, C, D, DHA, Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo và khoáng chất. Trong đó, thành phần sắt, kẽm & khoáng chất cùng các loại dưỡng chất A & C là những thành phần cốt yếu cấu xây dựng nên tế bào máu, giúp trẻ xúc tiến tính năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thành phần Bifidus B từ trong bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, là chủng loại lợi khuẩn cho bé. Nhờ được xuất xưởng từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ ít gây dị ứng cho bé, sản phẩm cung cấp năng lượng & các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm được hiệp hội Hoa Kỳ cảnh báo nên cho bé sử dụng.

Tẩy sạch tay & đảm bảo các đồ dùng phải hoàn toàn sạch sẽ trước khi chế biến thức ăn cho bé. Đầu tiên, cho 150ml nước sôi để nguội khoảng 50 độ C vào chén, rắc từ từ 50gr bột ăn dặm Nestle (khoảng 5 muỗng canh) vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Không nên lưu lại phần thức ăn bé không dùng hết, đồng thời, cho bé ăn bằng thìa sạch. Cất giữ trong lọ & đậy kín nắp, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm sau mỗi lần sử dụng. Chú ý cất giữ sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo. Sau khi mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 6 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét