Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi

Sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm sữa chất lượng của Nhật dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, cung cấp nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết nhờ được bổ sung những thành phần vốn có ít trong sữa bò như Vitamin C, Sắt và các khoáng chất... giúp trẻ phát triển cân bằng và toàn diện - tham khảo tại đây sữa nhật wakodo.

Wakodo- Hãng sữa trẻ con hàng đầu Nhật Bản vào năm 1917 đã phát minh ra sản phẩm sữa cho bé sơ sinh đầu tiên. Đến nay, Wakodo vẫn tiếp tục những nghiên cứu tăng cường những thành phần tự nhiên giúp bé phát triển mạnh khỏe. Sữa Wakodo Gun Gun được bổ sung DHA, β-caroten, Nucleotide, oligosaccharide và sắt là những thành phần cần thiết hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của bé nhỏ.

sua wakodo
Điểm mạnh vượt trội của sữa Wakodo Gun Gun (1- 3 tuổi)

Ưu thế: Sữa Wakodo Gun Gun giúp tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ bởi được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Ngoài việc vậy đó, Wakodo Gun Gun giúp trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu bởi chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt. Sữa Wakodo Gun Gun còn đạt tới sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo thiết yếu như alpha- linolenic & acid linoleic, đồng thời tăng cường thêm DHA giúp trẻ hoạt động tốt các chức năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương. Hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, Gun Gun thúc đẩy chất Sắt cần thiết cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu của trẻ. Trong sữa Wakodo Gun Gun còn có thành phần Galacto oligosaccharide giúp kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có lựa chọn sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các chất lượng dinh dưỡng, duy trì sự cân bằng các lợi khuẩn ở đường tiêu hóa, chống táo bón. Chất chống ô xy hóa beta-carotene ở trong sữa Wakodo Gun Gun giúp thúc đẩy chức năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp cho hệ miễn nhiễm của bé khỏe hơn, đồng thời giúp hệ tiêu hóa của trẻ mạnh khỏe. Với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt & mát, sữa Wakodo Gun Gun thích hợp cả với trẻ khó ăn, khó hoán đổi sữa, được coi là lựa chọn tuyệt vời của các bà mẹ dành cho con yêu.

Thành phần: Khoáng chất (Canxi pantothenate, Natri cloride, Canxi carbonat, Kali phosphat, Magiê chlorid, kali clorid, Sắt pyrophosphate,), Sữa không béo, Lactose, Dextrin, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu cọ, dầu đậu nành), đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, dầu cá tinh luyện, lecithin đậu nành, Vi-ta-min (Vitamins A, Chất lượng dinh dưỡng D, Vitamin C, Chất dinh dưỡng E, Chất dinh dưỡng B1, Chất lượng dinh dưỡng B2, Vitamin B6, Chất lượng dinh dưỡng B12, acid folic, Niacin, Beta-Caroten); Nucleotides (Dinatri 5’- inosinate, Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’ –guanylate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate).

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ từ trong sữa mẹ có công dụng giúp bé phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp & một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha đúng theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Có thể điều chỉnh trọng lượng cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét