Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em thu đông

Các bậc phụ huynh hiện nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang quần áo em bé. Ba mẹ cũng muốn diện cho con cái mình những bộ quần áo không những dễ thương mà còn phù hợp với sở thích của trẻ.

Một bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng, hợp thời trang, mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng là điều các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn cho con yêu của mình. Một gợi ý cho các bà vợ bà mẹ là hãy chọn cho bé yêu những bộ quần áo có chất vải nhẹ, khi sờ tay vào chất vải ban thấy vải bóng & trong, chất vải mịn, có cảm giác thoáng mát và mềm, đồng thời, hãy chọn lọc những đồ bộ có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc. Về sắc màu, tốt nhất nên tránh những màu trội quá mà lựa chọn những màu nhạt hoặc màu hợp với gam màu da của bé. Các bậc cha mẹ khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình không phải chỉ có luôn quan tâm đến chất lượng vải mà đồng thời vẫn chú ý chọn những loại trang phục đảm bảo được an toàn sức khỏe cho bé. Quan trọng là khi thời điểm giáng sinh đã sắp tới, việc chọn lựa cho con mình một bộ quần áo trẻ nhỏ thu đông thích hợp trở thành thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu – Đông dễ thương và đáng yêu cho trẻ

Nhiều bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ Thu Đông vào dịp cuối năm được thiết kế thích hợp với tiết trời trở lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho bé. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các chất liệu nỉ, len, cotton, jean… Hãy tham khảo từ chất liệu vải, đường may, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế... để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ ưng ý nhất. Phải công nhận một điều, người tiêu thụ luôn có thừa sự lựa chọn trang phục quần áo trẻ nhỏ với vô vàn mẫu mã cùng chất liệu phong phú của các kiểu quần áo trẻ em. Dù vậy, những mặt hàng thời trang trôi nổi trên thị trường với giá thành thấp mẫu mã đẹp cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Đây chính là những sản phẩm thởi trang không rõ cội nguồn xuất xứ, thường sử dụng các vật liệu sợi nhân tạo thô, cứng dễ gây mẫn cảm & gây nổi mẩn đỏ da cho bé.

Hiện tại, tại VN có rất nhiều thương hiệu thời trang quần áo trẻ em chất lượng tốt và uy tín, giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Để chọn lựa được một đồ bộ trẻ nhỏ mùa Thu - Đông thích hợp với trẻ, các bậc ba mẹ đừng nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của chính mình vào đó mà nên nắm bắt tâm lí và sở thích của trẻ và chọn những thiết kế quần áo trẻ nhỏ dựa vào sở thích của con mình. Nên nhớ một điều là đối với thế tầng lớp trẻ thơ, trang phục đắt tiền hay không chẳng quan trọng vì điều đó đều trở thành vô nghĩa trước vẻ ngây thơ, đáng yêu như thiên thần của các bé. Trong mùa đông rét mướt, sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé thơ sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh và cảm nhận yêu đời và đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét