Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được người mua hàng tin tưởng chọn lựa

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong mảng sản xuất sữa bột ở Nhật. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sua bot wakodo MeMua.vn luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu thụ. Tại thị trường VN, Wakodo là công ty sữa Nhật đầu tiên xâm nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ em được đăng ký chính thức.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là nhãn hiệu truyền thống được công nhận qua nhiều thế hệ. Wakodo do tiến sỹ Tsukasa Hirota, người chế tạo của thuốc nhi khoa Nhật Bản điều hành. Thời bấy giờ, tỉ lệ tử vong ở bé sơ sinh & trẻ con Nhật Bản lúc đó rất cao. Để đối phó với tình huống đó, Ông đã mở công ty dược như công cụ để chọn lọc kỹ lưỡng và ngoại nhập các sản phẩm y tế cần thiết từ quốc gia kỷ thuật Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em đồng thời xây dựng nền móng cho hoạt động thương mại hóa sau này.

sua wakodo
Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật Bản

Trong thị trường dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu và phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với cao cấp, mùi vị thơm ngon tự nhiên, bảo đảm dinh dưỡng. Luôn dành hết các tiềm lực để nghiên cứu những phương thức nâng cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho bé em, hãng sữa Wakodo bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng. Bên cạnh việc vậy, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo dõi, lắng nghe, hết lòng và tận tụy với người tiêu thụ, đồng thời luôn tìm kiếm các phương án mới để cải tiến chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé, thích ứng hơn với người mua hàng.

Cho đến hôm nay, với hơn 100 loại sản phẩm đa dạng, đa dạng mà Wakodo giới thiệu tới người tiêu dùng, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, đồ ăn các bé, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm chăm sóc da... Điểm đặc biệt, từ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến những người cao niên, nhiều thế hệ người Nhật Bản đều an tâm sử dụng các loại thức ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng tăng cường sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Cho đến hôm nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo chẳng những có mặt ở các gia đình Nhật Bản mà còn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Châu á và Bắc Mỹ.

Theo đó, tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được làm ra ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghiệp hiện đại, được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật. Chuyện mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất đó là phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo. Nhiều sản phẩm ra đời vẫn luôn đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập, đáp ứng nhu cầu gần đây của người mua hàng, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét