Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nhà thêm sống động với tranh đồng hồ treo tường

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không ngừng. Điều đặc biệt là vào những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lựa đồng hồ tranh treo tường hcm sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sống động, đẹp mắt & không kém phần sang trọng..

Như đã biết, ngoài sự kết hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp, việc trang trí một vài bức tranh là rất cần thiết. Treo một bức tranh đúng với sở thích, đẹp & độc đáo ngoài việc giúp làm nổi trội không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi. Càng ấn tượng hơn khi bạn sở hữu một bức tranh sinh động kết hợp với đồng hồ với nhiều bài viết lôi cuốn nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ yêu thương. Sau những giờ làm việc căng thẳng, lắng nghe & rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường cho gia đình thêm xinh

Không gian sống của một chung cư luôn cần sự đa dạng và sinh động, bạn chắc chắn sẽ đi từ kinh ngạc này đến sửng sốt khác khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được tạo mẫu đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ có thể nói là một vật chẳng thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng ngoài việc mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày, có thể nói là một sáng tạo bất ngờ, làm cho không gian sống thêm phần mới lạ và bắt mắt.

Với bộ tranh đồng hồ, đó chính là sự kết hợp tuyệt vời của đa tác dụng: tranh, đồng hồ và đôi khi là cả lịch. Cùng chức năng xem giờ nhưng bạn sẽ có được khá nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc nhờ những lời nhắn nhủ được chuyển tải qua những hình họa trên sản phẩm. Đó có thể là những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ thương yêu… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một chính là món quà tặng dành cho cuộc sống nhiều ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính & độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng chất liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp & sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường có chức năng tránh bị biến dạng, tính năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao. Hơn thế, sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Với design độc đáo, bộ tranh sẽ là chọn lựa thông minh cho các bạn để trang trí văn phòng, tổ ấm hoặc làm quà tặng cho người thân, những người bạn, đồng nghiệp… Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, tô điểm căn phòng cực kỳ ấn tượng & ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét