Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vài nét về tai nghe cho bà bầu Smart fetus Việt Nam

Nhận thức được công dụng của việc cho thai nhi nghe nhạc, Smart Fetus vốn xuất phát từ việc chuyên kinh doanh các loại tai nghe đã tìm tòi nhu cầu thị trường, đồng thời tập trung nghiên cứu để cho ra một sản phẩm có thể vừa chuyển tải âm nhạc tới thai nhi một cách tốt nhất, vừa đảm bảo thuận tiện và dễ sử dụng cho các mẹ bầu. Nên đã, tai nghe cho thai nhi Smart Fetus đã ra đời.

Sản phẩm Tai nghe cho bà bầu là một trong nhiều sản phẩm khoa học giáo dục đầu tiên được các bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng trong quá trình có bầu. Sự kết hợp giữa âm nhạc bác học Mozart, Chopin… và tai nghe cho bà bầu chuyên dụng sẽ giúp cho bào thai phát triển, và cải thiện não bộ tốt hơn, ngay trong bụng mẹ. Tai nghe cho bà bầu phải là một chiếc tai nghe được sản xuất với quy chuẩn riêng cho việc hưởng thụ âm nhạc của bào thai. Tai nghe cho bà bầu các bạn cần có tạo mẫu tiện lợi, xây dựng nên sự thoải mái khi sử dụng hơn thế nữa âm thanh từ Tai nghe cho bà bầu không được gây tác động tới việc phát triển thính giác của trẻ. Và tai nghe cho bà bầu thương hiệu Smart Fetus đã ra đời.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus VN

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus bắt đầu xuất hiện tại thị trường VN vào năm 2009 với mẫu sản phẩm đầu tiên là sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Cho đến hôm nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus nữa. Đây chính là sản phẩm SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung; sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được cải tiến, là bản sao chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại. SMF 001-LX với design hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại, cũng là sản phẩm đã và đang là sự chọn lọc hàng đầu của các bà bầu.

Như vậy, Smart Fetus Việt Nam tính đến thời điểm này đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp tới những phụ nữ đang mang bầu, với nhiều kiểu dáng & giá thành khác nhau. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tiện dụng, an toàn, dễ sử dụng, giúp các bà bầu có thể thoải mái mang theo khi đi làm, du lịch hoặc làm các việc làm nhẹ trong nhà... Smart Fetus VN giao kết các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có chất lượng đảm bảo, kiểu dáng thời trang, thuận tiện vì sự phát triển toàn diện của bé thơ. Tự hào là hãng sản xuất tai nghe dành cho bào thai & bà bầu số 1 VN, Smart Fetus hàng năm vẫn nhiều lần gia nhập các hoạt động giới thiệu các sản phẩm chăm lo sức khỏe mẹ & bé, các hội chợ nội địa trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân gia nhập, được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, hội chợ giới thiệu đến người mua hàng các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét