Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga bảo đảm tiêu chuẩn dinh dưỡng cho bé

Sữa Morinaga sau thời gian được nhập vào thị trường Việt Nam đã được bổ sung I ốt & đảm bảo đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Và kết quả là, các bà mẹ không nên băn khoăn và nên yên tâm cho trẻ dùng sản phẩm sữa này - nhấn để xem sữa morinaga hcm MeMua.vn.

Ngay sau thời gian nhận được thông cáo về hai loại sữa dành cho bé nhỏ từ 0 đến 9 tháng tuổi của Nhật Bản là sữa Wakodo 850g và sữa Morinaga 850g có hàm lượng i-ốt thấp hơn so với tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm (Codex) của Trung tâm an toàn thực phẩm Hồng Kông, các bà mẹ Việt Nam đã rất băn khoăn khi trước nay đều tin dùng sản phẩm này cho con yêu của mình. Tuy vậy, ngay sau đó, sự lo lắng đã được xóa bỏ bởi kết quả kiểm duyệt cho thấy hàm lượng Iốt trong sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Lê Mây hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn CODEX mà FAO/WHO lời khuyên. Morinaga cũng ra thông báo các sản phẩm sữa Morinaga tìm thấy tại Hồng Kông là sản phẩm dành cho thị trường Nhật Bản, vốn không được phân phối chính thức tại Hồng Kông.

sua morinaga
Chắc chắn hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối tại VN

Rong biển, cá biển là những thực phẩm giàu i-ốt được người dân Nhật bản dùng hàng ngày nên các sản phẩm sữa nội địa của Nhật được xuất xưởng dành riêng cho trẻ em Nhật Bản thường có hàm lượng i-ốt thấp. Tuy nhiên, khi được xuất xưởng để phân phối ra thị trường nước ngoài, Morinaga khẳng định tuân thủ đầy đủ các lời khuyên của FAO/WHO, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt. Còn với bọn trẻ VN thì thành phần Iốt trong sữa bột là rất cần thiết. Bởi thế, hai sản phẩm sữa Morinaga là Hagukumi và Chilmil phân phối tại VN phải đáp ứng nguyên vẹn những tiêu chuẩn để thích hợp với con nít VN.

Qua kiểm duyệt, sữa Morinaga đều đáp ứng đủ những tiêu chuẩn thích hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé em Việt Nam. Trong đó, sữa Morinaga được thúc đẩy thêm một vài thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… khi phân phối chính thức tại Việt Nam. Chẳng hạn, hàm lượng i-ốt của sữa Morinaga Chilmil (số 2, dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi) có hàm lượng Iốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, ngang bằng khoảng 13µg/100 kcal (cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal); hàm lượng i-ốt trong sữa bột Morinaga Hagukumi (số 1, dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi) là 61 µg/100 g sữa bột, ngang ngửa 13µg/100 kcal (cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Nhiều bà vợ bà mẹ nên mua sữa của các hãng từ Nhật Bản sản xuất riêng cho trẻ em VN, đừng nên mua hàng sữa xách tay thì mới bảo đảm hàm lượng i-ốt trong sữa.

Sữa Morinaga Hagukumi & Morinaga Chilmil được Bộ Y tế VN cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC & 8357/2010/YT-CNTC ngày 28 tháng 7 năm 2010. Morinaga mong các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm, tiếp tục tin tưởng sữa bột Morinaga phân phối chính thức cho các bé yêu của mình. Morinaga Hagukumi & Chilmil có chứa Lactofferrin, thành phần có thừa trong sữa non. Công năng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên toàn cầu đưa Lactoferrin vào công thức tinh chế sữa bột từ năm 1986 giúp làm tăng sức đề kháng cho bé. Trong sữa bột Morinaga cũng có tăng cường các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt & ngăn ngừa táo bón.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét