Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tham khảo các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên là thời kỳ bé cần được cung cấp đúng nguồn dưỡng chất giúp cung cấp năng lượng liên tục cho não, bên cạnh thay đổi khẩu phần ăn phong phú, sữa dutch lady là sản phẩm sữa mới, với công thức tiên tiến nhất được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ.

Với chất lượng dinh dưỡng Palatinose độc đáo – là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – cung cấp năng lượng bình ổn và liên tục cho các tế bào não, đặc biệt thiết yếu cho hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp tăng cường khả năng nhận thức & tư duy của bé. Song song đó Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa Tryptophan, Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng phù hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não. Bé sẽ học hỏi không dừng những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

sua dutch lady
Xem qua các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – vitamins cần thiết giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu và bình ổn, đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp tăng cường khả năng nhận thức & tư duy của trẻ.

Tryptophan có trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin, rất tốt cho bé. Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ, bảo trì tế bào não sau lúc hoạt động. Serotonin giúp não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn, đồng thời kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh...

Tyrosin là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp Epinephrine rất cần thiết với trẻ. Bé sẽ bị ảnh hưởng đến tính khí, thiếu tập trung nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Epinephrine đó chính là một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung và quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA: Sữa Dutch Lady tăng cường DHA & AA - là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, rất thiết yếu trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển tính năng võng mạc, của não bộ của bé. DHA & AA cũng đồng thời giúp bé mắt sáng và thông minh hơn.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, hiện diện nhiều trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh. Tăng cường SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh do đó đẩy mạnh khả năng học hỏi & trí nhớ của trẻ.

Cholin: Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh. Bên cạnh đó, Cholin cũng rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine - chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Sữa Dutch Lady bổ sung Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin: Là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, Sphingomyelin giúp hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh ở trẻ, đồng thời, sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin không chỉ có công dụng giúp cho hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả mà có thể giúp bé đẩy mạnh trí nhớ và khả năng học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét